Friday, February 3, 2012

Pick Up Lines from Sen. Miriam Defensor Santiago: Thumbs Up!

Sen Miriam Defensor Santiago's Funny Pick Up Lines

These funny lines were mainly utilized the pick up lines to draw attention from the students before going to the main theme of her campaign.

Sana naka off ang ilaw, para tayo na lang mag on.

Nakalimutan ko ang pangalan mo eh, pwede bang tawagin na lang kitang akin?

Pagwala ka, buhay ko’y parang lapis na di pa natatasahan, pointless.

Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sayo lang iikot ang mundo ko.

Sana FB status ka na lang, para pwede kitang i-like.

Ibenta mo na bahay mo, total nandidito ka na, nakatira sa puso ko.

Sana naka-off ang ilaw, para tayo na lang mag-on.

Noodles ka ba, kasi Lucky Me?

Parang see-saw, pag wala ka, down ako.

Para kang hold-upper, lahat ibibigay ko sayo, wag mo lang akong saktan.

Galing mo din, ano? Di mo pa ko binabato tinamaan mo na ako.

Maglaro tayo ng kahit ano, wag lang taguan, kasi a guy like you is hard to find.

Sana exam mo na lang ako, para sagutin mo rin ako.

Bastos ka rin, ano? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko.

Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa'yo ko natagpuan.

Nakalunok ka ba ng kwitis, kasi pag ngumiti ka, may spark


Sen Miriam Defensor Santiago Taray Pick Up Lines:

Hindi ko sinasabing maganda ako, ang sinasabi ko lang pangit ka!

When someone told me “ang ganda mo” ... I answered “sana ikaw rin”

In a swimming pool:
Classmate 1 – I’m sure lulutang ka
Classmate 2 – Bakit dahil payat ako?
Classmate 1 – Hindi, dahil plastic ka

Masasabi mo bang bobo ako, kung ikaw lang naman ang laman ng utak ko.

Sana magkasama tayo sa pila para pag may sumigaw ng “next” at hindi mo narinig tatanungin mo na agad ako kung “Tayo na ba?”

Ako na ang magbabayad ng tuition fee mo, pag aralan mo lang na mahalin ako.

Pangalan mo palang kinikilig na ako, paano pa kaya kung magka apelyido na tayo?

Ang pag ibig ay parang ketchup, matamis pero maraming nakikisawsaw.

Straw ka ba? Kasi sipsip ka na, plastic ka pa.

Laughing out loud. Oh well, what really made us laugh more is the idea that these pick-up lines were from a very strict, terror and respective woman-politician-professor-and-wife. So odd. Applause for this, Madam. :) Aja!

Mommy Myraine

1 comment:

ma.hanne loretcha said...

i like the banat tips of ms.Miriam Defensor Santiago..go!!!!