Monday, June 3, 2013

Sa Isang Sulyap Mo - 143 Juan Dela Cruz

Sa Isang Sulyap Mo - One-Forty Three (1:43)

Enjoy the video as it makes you fall in love with the lyrics and the message. 
Happy viewing!



Yuki:
Bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako,
Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko
Bakit kapag nandito ka sumasaya araw ko
Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo

Anjo:
Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako
Bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo
Bakit kapag nandito ka nababaliw ako
Nababaliw sa tuwa ang puso ko

Chorus:
Sa isang sulyap mo ay nabihag ako, para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo, ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako, sa isang sulyap mo, napa-ibig ako

Kim:
Bakit kapag kasama kita ang mundo ko’y nag-iiba
Bakit kapag kapiling kita ang puso ko’y sumusigla

Goldmon:
Bakit kapag nandito ka problema ko’y nabubura
Ikaw ang aking pag-asa at ang tanging ligaya

Chorus:
Sa isang sulyap mo ay nabihag ako, para bang himala ang lahat ng ito,
sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag-asa ang puso,
sa isang sulyap mo nalaman ang totoo, ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay,
sa isang sulyap mo ayos na ako, sa isang sulyap mo, napa-ibig ako

Yuki:
Sa isang sulyap mo, ayos na ako
sa isang sulyap mo, napa-ibig ako..

Wikipedia says:

1:43 (pronounced as "one forty-three") is a boy band in the Philippines under MCA Records composed of Anjo Resurreccion, Gold Aquino, Kent Malunda, and Yuki Sakamoto. Their debut slambook-album titled "Time For Love" under MCA Records was released on April 27, 2011.


On its first week, the slambum was named as the No. 2 Best Selling OPM Album by Odyssey Records and Videos and No. 5 in the Overall Ranking (including foreign artists).

Juan dela Cruz - Coco Martin and Erich Gonzales

No comments: